Jáhhh! Nú stefnum við á 300 ... Ísland, dýrast í heimi!! :o)

Þetta er bara alveg hætt að koma manni á óvart. Það er hækkað vegna lágs gengis krónunnar og svo er aftur hækkað ef að allt styrkist.  Það líður sennilega ekki á löngu þangað til að við sjáum bensínlíterinn mikið hærri og jafnvel að nálgast 300 kallinn.  Mikið vildi ég að einhver erlendur olíurisinn kæmi hingað til lands. Ég held að ég þyrfti ekki að hugsa mig neitt lengi um áður en ég færi að skipta við hann.


mbl.is Eldsneytisverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleymum samt ekki því að ríkið er í fyrsta sæti yfir þá sem bera ábyrgð á háu eldsneytisverði á Íslandi.

Hallgeir Jónsson (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 19:33

2 identicon

Við getum þakkað hryðjuverkakommatittinum Steingrími J.og Jóku í

undralandi fyrir þetta.

pjakkurinn (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband