Glęsilegt!!!

Gaman aš sjį svona įhugaveršar og upplyftandi greinar sem ekki fjalla um kreppu eša Icesave.  Žarna er mikill aušur į ferš og ęttu flestir aš leggja leiš sķna til aš skoša žessa sżningu.  Ég er žvķ mišur bśsettur į Akureyri og kemst žar af leišandi ekki žó mig langi.

Į Ķslandsmóti išn- og verkgreina er samankomiš fólk sem sem kemur til meš aš setja mark sitt į sķna išngrein į komandi įrum og į athyglina fyllilega skiliš.  Gaman vęri aš vita žó hvort aš žrjįr išngreinar sem eru ķ śtrżmingarhęttu séu žarna į sżningunni.  Žar er ég aš tala um hśsgagnasmķši, bólstrun og svo bókband sem ég hef annars mikinn įhuga į enda į ég rętur mķna aš rekja til margra bókbandsmeistara.  Handbókbandiš er nįnast hęgt aš kalla listgrein žó svo aš žaš sé išngrein. 

Fyrir žį sem hafa įhuga į aš sjį handbókband ķ sinni bestu mynd, bękur ķ formi listaverka žį er lķtil sżning ķ gangi ķ gamla Fógetahśsinu aš Ingólfsstręti 14.  Ég hvet alla unnara fallegra bóka sem og listunnendur til į kķkja į hana.

Góšar stundir


mbl.is Ķslandsmót išn- og verkgreina ķ Smįralind
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband