Er þetta ekki hústökumál??

Mér er bara spurn hvort að þetta flokkist ekki sem hústökumál og megi því forseti alþingis siga lögreglunni á framsóknarfólk ef að þau færa sig ekki??

Það væri bara fyndið að sjá lögregluna bera Sigmund út í fósturstellingu, eldrauðann í framan eins og reitt smábarn sem fær ekki sínu framgengt.  Hægt væri að toppa það ef Sif væri svo öll úfin og rifin eftir átök við yfirvaldið og Eygló að hella mjólk í augu Birkis Jóns eftir piparúðann.  En þetta er bara svona mynd sem ég sé í fyrir mér og væri til í að sjá í fjölmiðlum landsins. Wink

Það á ekki að gefa þeim möguleika á að haga sér eins og frek smábörn en ef að þau ætla að gera það á annað borð að veita þeim flengingu í samræmi við það.

Ef að ég væri forseti okkar hæstvirta alþingis þá myndi ég alla vega bara hringja á lögregluna og rumpa þessu máli af.  Burtu með þetta hústökufólk og hananú!!


mbl.is Þeir sitja sem fastast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Mér finnst eiginlega óvirðing við smábörnin að líkja þessum vitl.... við þau !!  Smábörn eru yfirleitt mun skynsamari og örugglega auðveldari viðureignar !!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 22.5.2009 kl. 12:44

2 Smámynd: Einar Sveinn Ragnarsson

Hehe, jú sennilegast er þetta nú rétt hjá þér.  Ég verð að byðjast afsökunar við öll þau börn sem lesa þetta ...  Það var rangt af mér líkja þessu hústökufólki við ykkur.

Einar Sveinn Ragnarsson, 22.5.2009 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband