Eru žetta nś réttu mįlefnin?

Ég efast ekki um aš žaš žarf eitthvaš aš skoša mįl eiganda Goldfinger og hinna stašanna upp į mannréttinda žeirra kvenna sem vinna žar aš gera.  Hins vegar tel ég algerlega žaš vera einkamįl dansarans um žaš hvort aš hśn/hann vilji dansa nakinn eša ekki.  Ég veit fyrir mitt leiti aš ef aš ég vęri kvennmašur meš alltķlagi lķkama žį vęri ég aš dansa žar sem aš launin fyrir žaš eru töluvert hęrri en launin mķn. (NB, ég tala af žekkingu. Er bęši bśinn aš vinna į sślustaš og įtt kęrustur sem voru dansarar.)

Hins vegar er ég į žvķ aš žetta séu alls ekki réttu mįlefnin sem žarf aš hugsa um į Ķslandi ķ dag.  Įstandiš ķ žjóšfélaginu er nś ekki ķ svo góšum skoršum aš rįšamenn žjóšarinnar žurfi aš vera velta sér upp śr žessu.

Ķ Gušanna bęnum takiš nś puttann śr botngatinu į ykkur žarna į Alžingi og reyniš aš vinna ķ brżnni mįlum en žessu.


mbl.is Vilja banna nektarsżningar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aš vilja dansa nakinn er nś ansi hępinn męlikvarši. Er hęgt aš kalla žaš frjįlst val žegar mašur sér ekki ašra lausn į sķnum mįlum?

Eša finnst žér óešlilegt aš fólk vilji ekki tilheyra samfélagi žar sem lķkami annars kynsins stendur hinu kyninu til boša sem söluvara?

Hildur (IP-tala skrįš) 22.5.2009 kl. 14:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband