Að sprengja kópinn fær nánast nýja meiningu ...

Mikið vorkenni ég honum þessum ólánsama þjóðverja sem skaut sig í kynfærin.  Maður fær alveg sting í vininn við að lesa þetta en mikið er hann heppinn samt að læknar hafi getað bjargað djásninu þó svo að hvergi sé minnst á það hvort að hann sé tommunni styttri á eftir eða þá hvort að félaginn líti út eins og bjúga sem búið sé að bíta í á hliðinni.  Margs konar myndir skjóta upp í hugann og einna fyndnast fannst mér þegar Kjartan Birgisson sagðis hafa séð fyrir sér götótta garðslöngu.  Ég fór að spá í það hvort að maður pissi alltaf á lærið á sér sama hversu vel maður miðar? Tounge

En þegar maður les bloggfærslur þeirra sem skrifa við þessa grein þá get ég ekki annað hrist hausinn yfir þráhyggju sem leggst á fólk.  Ein fárast yfir því hversu mörg orð hún hafi lesið í bloggfærslum sem eiga við um kynfæri karlmannsins.  Alveg er það merkilegt að fólk geti fárast yfir þessu þar sem að engir líkamspartar á mannskepnunni bera jafn mörg nöfn og kynfærin.  Þeir sem eru á annarri skoðun geta prófað bara.  Hvað getið þið fundið mörg nöfn um nefið til dæmis? Wink

Einnig það að menn fái samkenndarverki með manninum finnst mér fullkomlega eðlilegt líka verð ég að segja.  Væntanlega hafa flestar konur fengið svipaða verki við að lesa fréttir af umskurði afrískra kvenna hérna um árið.

En hvernig í fjáranum er hægt að tengja þessa frétt við ESB og aðildarviðræður get ég engan vegið skilið.  Það er eflaust hægt að hafa manískann áhuga á því máli og sjá samsæri alls staðar en hvernig sem ég reyni þá tekst mér bara ekki að koma auga á það.  Það eina sem ég kem auga á er vorkun til þess sem hugsar svoleiðis.  Það er meira í lífinu en það kæri vin.

Góðar stundir.


mbl.is Skaut sig óvart í kynfærin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ok Einar ég treysti á að þú gægist hér inn!  Fékkstu ekki bréf nr. 2 um hittinginn?  Ég sendi það á Smárahlíðina :/  Allavega þú ætlar að koma og þá þarf að borga og þetta er á MORGUN!! 6.júní ...

Bjallaðu/sms ég er í símaskránni ;)

Hrafnhildur

Hrabba (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband