Leyndarmįl framamanna ķ ķslenskum stjórnmįlum?

Nś er ég ekki meš įskrift af DV og er žvķ ekki bśinn aš lesa hvaš kom fram ķ žessari "leyni"skżrslu um Össur m.a.  Varla er allt svo merkilegt sem kemur fram į fundum žessara ašila aš žaš eigi aš rata ķ fréttamišla en eitthvaš viršist hafa veriš ķ žessari skżrslu sem talist getur bitastętt fyrst aš žaš fór į žessa leiš.  Nś man ég ekki betur en aš žaš hafi veriš bśiš aš vera aš berjast fyrir žvķ aš engu vęri haldiš leyndu hvorki ķ bönkunum né ķ rįšuneytum Ķslands.  Gegnsęi įtti aš vera algert og nęr öruggt var aš žeir sem ekki vildu svoleišis hefšu eitthvaš aš fela.  Žetta er eitthvaš sem vinstri flokkarnir voru nś bśnir aš vera aš impra į įšur en žeir komust til valda og žetta var eitt af žeim atrišum sem fékk mig į žeirra band į sķnum tķma.  Nś heyrist annaš hljóš.  Össur sem er bśinn aš vera aš vinna ķ žvķ nótt og dag aš koma Ķslandi inn ķ ESB į brunarśstunum eingöngu, viršist nś vera aš fela eitthvaš sem viš almśginn megum ekki vita.  En žaš er žaš sama og hefur veriš. Žaš er ekki žaš sama hvort žaš er Jón eša séra Jón.  Eša ętti mašur kannski aš segja žaš er ekki sama hvort žaš erum viš almśginn eša "framamenn ķ ķslenskum stjórnmįlum" eins og Össur komst svo skemmtilega aš orši.  Cool

Ég verš aš finna mér blašiš og lesa mér meira til.  Kannski er veriš aš opna okkur leiš sem sérfylki ķ Bandarķkjunum fyrst aš illa gengur meš ESB?

Persónulega finnst mér žessi leynd yfir öllu hįlf kjįnaleg, eflaust er margt sem žetta liš vill fela fyrir okkur hinum en mér finnst žetta samt eitthvaš svo leikskólabarnalegt aš vera meš svona leyndarmįl sem bara įkvešnir ašilar ķ klķkunni mega heyra. Shocking


mbl.is Össur oršlaus
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ķsland er bara 51. fylkiš, eša sjįlfsstjórnarsvęši eins og Puerto Rico.

Gušmundur Įsgeirsson, 29.3.2010 kl. 18:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband