Ojjbarasta hvaš žaš er leišinlegt aš vera sannspįr...

Ég var vķst bśinn aš gefa žeim viku var žaš ekki?  Žeir nįšu žvķ ekki einu sinni.  Guš minn góšur hvaš žessar ašstęšur eru aš verša rosalegar.  Og įföllunum linnir ekki, nś er komiš fram aš heilu sveitafélögin hafi įtt milljónir punda ķ getulausu bönkunum.  Tępar 800 miljónir nįnar tiltekiš.  Bśiš aš frysta allar eigurnar sem įttu aš ganga upp ķ trygginguna og duga nś ekki til reyndar.  Hryšjuverkaįkvęši beitt į okkur frį Bretum og sannarlega skammast ég mķn fyrir žetta óbilandi stolt sem ég hef haft bara fyrir aš vera ķslendingur.  Žaš er bara ekkert til aš vera stoltur af eftir aš žessir śtrįsarvķkingar eru bśnir aš keyra okkur svo nišur ķ skķtinn aš viršing og traust Ķslands er einskis virši.

Kaupžing farnir į hausinn meš mešfylgjandi skuldum sem leggjast į okkur hin og mér er spurn;  Hvaš varš um lįniš sem aš žeir voru aš fį frį ķslenska og sęnska sešlabankanum?  Ég vona aš žaš hafi ekki veriš bśiš aš greiša žaš śt og žeir peningar hafi bara tżnst lķka. 

Ég verš aš višurkenna aš ég įtti ekki von į aš žetta myndi snerta mig neitt persónulega nema ķ hękkun matarkörfunar į komandi mįnušum.  Hins vegar gerši žaš žaš ķ dag žegar ég ķ góšmennsku minni ętlaši aš stunda smį bankavišskipti til aš redda tengdamóšur minni sem er stödd hér į landi til aš ašstoša mig og konuna mķna meš nżfęddan sonin.  Ég og konan įkvįšum semsagt aš greiša eina greišslu af bķlnum hennar śti ķ Portśgal, litlar 150 evrur.  Ok, versti tķminn gengislega séš en bķlaumbošiš hringdi og žį aušvitaš reddar mašur žvķ žó aš evran kosti 173 rśmar. 

Hins vegar eftir aš hafa gengiš banka śr banka og reynt aš millifęra žessa litlu upphęš žį var mér fariš aš lķša eins og sakamanni sem vęri bśiš aš loka allt į.  Hvergi var žetta hęgt og žaš endaši meš aš viš uršum aš bišja vinkonu okkar, einstęša mömmu meš fyrrverandi atvinnulausann mann hangandi į sér, aš bjarga žessari greišslu fyrir okkur.  Sem hśn og gerši žessi elska.

Nśna verš ég aš višurkenna aš ég er farinn aš huga aš öšrum löndum žar sem aš mér finnst óhugnalegt aš ég og mįnašargamall sonur minn séum ķ žeim hóp fólks sem žurfa aš borga žessa śtrįs upp žrįtt fyrir aš viš eigum engan žįtt ķ henni. Žaš er vęgast sagt ótrślegt aš Ķsland sé ķ žessari stöšu og persónulega sé ég Ķsland bara sem skotmark rķkari žjóša nśna og žį er bara spurningin hverjir yfirtaka landiš fyrir slikk sem einhverjir örfįir aušmenn fį aš njóta og svo hverjir verša ósįttir viš žį yfirtöku.


mbl.is FME yfirtekur Kaupžing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband