Jį naušsynjalįnin ...

Alltaf hefur mig langaš ķ nżjann og flottann bķl žrįtt fyrir aš ég sé ekki mikill bķlakarl.  Fyrir mér hafa bķlar veriš tęki til aš komast frį A til B og svo til C ef mašur er heppinn.  Hins vegar višurkenni ég žaš fśslega aš fara frį A til B meš stęl heillar mikiš, sérstaklega ef aš mašur getur keyrt allt stafrófiš įhyggjulaus um aš druslan stoppi. Wink  En aldrei, aldrei, aldrei dytti mér ķ hug aš taka mér 10 milljón króna lįn til aš kaupa bķl. Bķl. Nįnast sama hversu hagkvęmt lįniš hljómi į žeim tķma.  Meginmįliš er:  Ef aš žś žarft aš taka 10 milljónir aš lįni til aš kaupa bķl, žį hefuršu ekki efni į honum og ęttir aš leita žér af ódżrari bķl.

Svo er lįnafyrirtękiš óhresst og vill aš fólk borgi inn į lįniš frekar en aš auglżsa svona.  Bķddu, bķddu, sķšast žegar ég vissi žį gengu venjulegar lįnatökur žannig fyrir sig aš mašur semdi um aš borga einhvern įkvešin greišslufjölda en ekki aš mašur borgaši alltaf žegar aukapeningur vęri til.

Ég sé alveg fyrir mér samt žegar jakkafataklęddur ašili lįnafyrirtękisins rekst į višskiptavininn į förnum vegi:  "Abbabbabb, bara veriš aš spreša hérna ķ bónus ha?  Mjólk, spagetti og fleiri óžarfavörur?? Vęri nś ekki gįfulegra aš lękka lįniš sem žś varst aš borga af um žennann tvöžśsundkall???" (ég veit aš ég er meš of frjótt ķmyndunarafl Blush)

Aušvitaš er ömurlegt fyrir aumingjans eiganda bķlsins aš gengi krónunar hękki lįniš um allar žessar milljónir en ég get žvķ mišur ekki vorkennt honum fyrir aš taka svona "spreš"lįn eša stöšutįknslįn į mešan fjölskyldur horfa fram į dimma tķma meš hśsnęšin sķn eša ašrar lķfskjaraskeršandi ašstęšur sökum žessa įstands.


mbl.is Borgaš fyrir aš yfirtaka lįn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband