Rśssnesk herstöš į Ķslandi!

Amms, fyrirsögnin er vķst rétt. Var aš horfa į fréttirnar į Stöš 2 og žar er talaš um aš Rśssar vilji setja upp herstöš į Ķslandi gegn žessu myndalega lįni sem žeir vilja veita.  Žetta er vķst veriš aš taka fyrir ķ nešri deild rśssneska žingsins um žessar mundir.  Ķsland stendur nįttśrulega svo illa aš ef til kemur aš viš veršum naušbeygš aš taka viš peningum frį Rśsslandi žį veršum viš vķst aš sętta okkur viš žaš sem lįnadrottnarar leggja fram.  Ég var vķst bśinn aš spį žessu og žaš var alveg ljóst aš Rśssar myndu vilja eitthvaš į móti.

Nś erum viš skotmark tękifęrissinna śt um allann heim.  Margir sjį sér eflaust leik aš borši aš kaupa sig inn ķ stór og aršbęr fyrirtęki framtķšarinnar į Ķslandi.  Žannig sį ég žetta tilboš frį Bandarķskum ašila sem vildi kaupa virkjanir į Ķslandi og borga įętlašan gróša fyrirfram.  Žetta er nįttśrulega gulliš tękifęri og sorglegt ef viš žyrftum aš gefa žetta svona frį okkur fyrir skjótfengann gróša sökum efnahagsįstandsins.  Ég stend ennžį viš mķna skošun meš aš viš hefšum įtt aš vera bśin aš leita til Noršmanna fyrir löngu.

Svo viršist vera sem aš allt stefni ķ 75% veršbólgu.  Ég verš aš višurkenna aš ég er ekki alveg viss hvaš žaš žżšir fyrir hinn almenna landa eins og mig en talaš er um aš įstandiš verši eins og įriš 1984.  Žaš hljómar hręšilega aš mķnu mati.  Mamma og Pabbi skildu, amma mķn dó, ég hóf hina ógnvekjandi skólagöngu og viš įttum svart/hvķtt sjónvarp og ekkert vķdeó. Shocking  Ég man aš ķbśšir kostušu ekki nema 2-5 milljónir og bķlar ennžį minna. 

Ég vona aš žetta įstand komi ekki til aftur.  Ég held aš viš žurfum aš taka svolķtiš rśssnesku ašferšina į žetta.  Rśssar lentu  nefnilega ķ žessu hérna einu sinni, žeir sįu aš allt var aš fara til fjandans og žį kom bara "ohó" frį žeim og svo var öllu skellt ķ lįs.  Öllu var beint innį viš og innflutning var haldiš ķ lįgmarki.  Nęgjusemi og fįtękt takk.  Žetta sżnist mér aš viš veršum aš gera lķka, beina okkar inn į viš, auka viš fiskveišar, reyna aš auka viš śtflutning og minnka aš sama skapi innflutning.

Žaš er nįttśrulega deginum ljósara aš viš veršum aš halda uppi innflutning į kornvörum samt sem įšur til aš halda braušgerš į landinu og bruggverksmišjunum gangandi. Wink 


mbl.is Ekki nišurstaša ķ Moskvu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žrśšur Finnbogadóttir

Ég ętla svo innilega aš vona aš rįšamenn žjóšarinnar sjįi aš sér og žiggi ekki lįn frį Rśssum...ég veit ekki hvaš žaš er en mķn persónulega skošun er sś aš Rśssum sé ekki treystandi.

Žrśšur Finnbogadóttir, 15.10.2008 kl. 20:08

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žessi Zhirinovski sem lagši žetta til ķ Dśmunni er nś kexruglašur og ķ algjörum minnihluta held ég. Žegar hann bauš sig fyrst fram var eitt af stefnumįlum hans aš gera Ķsland aš fanganżlendu, og ef ég man rétt žį er hann lķka Gyšingahatari eša eitthvaš įlķka.... (meš fyrirvara um misminni). Sem betur fer er žessi mašur ekki ķ flokki meš Pśtķn og félögum sem žar rįša mestu.

Sammįla žvķ aš brżnt sé aš skaffa hveiti fyrir bruggverksmišurnar!

Gušmundur Įsgeirsson, 16.10.2008 kl. 10:28

3 Smįmynd: Einar Sveinn Ragnarsson

Jś žetta er rétt hjį žér Gušmundur, žaš er Zhirinovski (ešahvernigsemžašerskrifaš) sem leggur žetta fram, og jśjś, hann vildi gera Ķsland aš fanganżlendu og žaš besta sem hann lagši fram var žegar fuglaflensan var aš blossa upp.  Žį vildi hann raša hernum eftir landamęrum Rśsslands og skjóta allt kvikt sem reyndi aš fljśga yfir.    En žaš breytir žvķ žvķ mišur ekki aš žetta er tekiš fyrir ķ nešri deild žingsins og žvķ į hęttulegum grundvelli žar sem žaš gęti veriš samžykkt.

Einar Sveinn Ragnarsson, 17.10.2008 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband