Hleypur rķkiš žį til fyrir mig???

Hvernig er žaš žį eiginlega? Ef aš ég get ekki borgaš af lįnunum mķnum eša kreditkortareikninginn koma žį Geiri eša Dabbi ašsvķfandi meš įvķsun til aš bjarga mér?  Ef aš ég hryn ķ žaš, eyši óhóflega ķ fķnan mat og meš žvķ, enda svo į svalli langt fram undir morgun og į svo ekki fyrir öllum glešskapnum eša drykkjunum sem ég bauš upp į.  Žį į ég nś ekki beint von į žvķ aš sjį žį koma fljśgandi į stašinn, klappa mér į öxlina og segja: "Svona,svona.  Viš reddum žessu bara. Smellum žessu į reikninginn og lįtum žjóšarskśtuna splęsa žennann umgang."
mbl.is Óttast kešjuverkun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband