Ekkert skrķtiš viš žetta aš mér finnst ...

Amms, Geir aš loka hlutabréfamarkašinum.  Einhvern vegin finnst mér žaš ekkert skrķtiš.  Hvaš ętli margir af žessum fjįrmįlasérfręšingum žarna śti hafi grętt mikiš į falli ķslensku krónunnar?  Ég er svolķtiš hręddur um aš žeir hafi nokkrir séš žetta fyrir og keypt sér krónur sem eru gulls virši fyrir žį ķ dag.  Fyrir vikiš hljóta žeir aš vera yfir sig hrifnir af žvķ aš fį rįšamann žjóšarinnar sem gerši žį rķkari ķ heimsókn. 

Annars er žaš gott mįl aš ķslenskir rįšamenn séu į erlendum vettvangi aš vinna gott starf, bara vonandi aš žaš leiši eitthvaš gott af sér fyrir okkur hin.  Persónulega vildi ég sjį aš žessir fundir erlendis myndu fęra meš sér sölu į rafmagni, hżsingar gagnasafna stęrri fyrirtękja erlendis og aukin śtflutning į ķslensku vatni svo aš eitthvaš sé nefnt. 

Ég er nįttśrulega bara eins og allir hinir, žreyttur į aš sjį hvaš krónan er ķ raun veikur pappķr.  Einnig vil ég meina aš ef aš evran er ekki ķ myndinni žį vildi ég sjį nżtingu ķslenskra aušlinda til aš styrkja okkar annars įgęta, en veika gjaldmišils.


mbl.is Forsętisrįšherra į Nasdaq
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband