Aumingja World Class menn...

Nś veit ég ósköp lķtiš um eigendur World Class žannig aš žar til aš annaš kemur ķ ljós žį vil ég nś lįta žį njóta vafans.  Bloggarar tala um aš žaš žurfi aš taka žį fyrir en ég verš aš višurkenna fįvisku mķna og spyrja bara, fyrir hvaš?  Mér sżnist einhvern vegin žetta lķta śt eins og hinn fyrndi glępur barnanaušgarans Benjamķns hafi ekki komiš fram į sakavottorši og žess vegna hafi žaš veriš "hreint" žegar žaš barst žeim ķ hendur.  En eins og flestir vita žį er teppiš ennžį skķtugt žó aš mašur sópi undir žaš, gestirnir sjį žaš bara ekki.  Alveg er žaš eins meš suma af žessum aumingjum sem lķta rosalega vel śt į yfirboršinu en eru hįlfrotnir aš innan vegna skķtsins sem var sópaš undir. 

Aš mķnu mati žį geršu World Class rétt meš aš segja Benjamķn upp störfum og ég vona aš ęra hans sé sködduš af eigin ašgeršum og hann fįi ekki vinnu viš neitt nema skśringar fyrst aš hann talaši žį įgętu vinnu ręstitękna svona nišur.  En ég er nś samt viss um aš hann fęr vinnu hjį einhverjum smįglępamanninum žar sem aš alltaf mį nota gott sett af vöšvum og ekki eru "sko" settar "sko" fram miklar "sko" menntunarkröfur. "sko".

Eins og ég sé mįliš žį er žessi Ragnar sem Benjamķn réšist į bara óheppinn ķ višskiptum og hefur runniš į rassinn meš hvern višskiptasamninginn į fętur öšrum. En er ekki mįliš fyrir žį ašila sem telja aš Ragnar skuldi sér peninga aš fį sér lögfręšing ķ mįliš og ef eitthvaš er viš Ragnar aš sakast aš lögsękja manninn žį bara.  Greinilegt er aš eitthvaš er ólöglegt hjį žeim fyrst aš žeir fara ekki žį leišina og senda Skomanninn Benjamķn hinn ógurlega į stašinn.


mbl.is Starfar ekki lengur hjį World Class
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

SKO einar SKO ég ętla SKO aš lįta SKO žig SKO vita žaš SKO aš sKŚRINGAR eru SKO ekkert til aš SKammast sķn fyrir SKO ath žaš SKO

svo (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 19:06

2 identicon

Skil ekki alveg meš žetta sakavottorš.

Hann Benni var ķ fangelsi(minnir mig fyrir fikniefni)

HVernig er žaš ,kemur ekki allt į sakavottoršiš hjį manni?

linda (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 22:19

3 identicon

Ég held aš Ragnar sé ekkeert svona saklaus eins og aš hann lżsir yfir sko.. Eru bįšir eintómir vitleysingar.

jeg (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 22:34

4 Smįmynd: Einar Sveinn Ragnarsson

Sęl Linda.  Hann Benjamķn sat inni ķ 2 įr fyrir aš naušga 13 įra stślku į Hvolsvelli ef aš ég man rétt.  Jś žaš kemur allt innį sakavottorš hjį manni en ef ég man rétt žį fyrnist dómurinn į 10 įrum eftir aš setiš var seinast inni fyrir hann.  Eftir stendur žį "hreint" sakavottorš.  T.d.  X drepur mann 20 įra, X fęr lķfstķšardóm, ž.e. 16 įr. X losnar śr fangelsi žį 36 įra og dómurinn hans er ž.a.l. dottinn śt af sakavottorši X žegar X er 46 įra. X er žvķ meš "hreint" sakavottorš žegar hann sękir um starf hjį Strętó 47 įra gamall.

Einar Sveinn Ragnarsson, 24.9.2008 kl. 22:35

5 identicon

Bull, bull, bull. Kynferšisbrot gegn börnum fyrnast ekki.

Kobbi (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 22:57

6 identicon

Naušgunin įtti sér staš į Hellissandi, ekki Hvolsvelli.
Sjį hér

Kobbi: Kynferšisbrot gegn börnum fyrntust žar til nżlega aš lögum žar um var breytt og žó aš lögunum hafi veriš breytt, held ég aš žaš eigi bara viš um brot sem eiga sér staš eftir lagabreytingu...ž.e.a.s. aš enn eigi gömlu fyrningarįkvęšin viš um žau brot sem įttu sér staš įšur en lögunum var breytt . Fįrįnlegt, jį.

gušrśn (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 23:53

7 identicon

Žaš er bara nżbśiš aš breyta žvķ žannig.

Gunnar (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 23:54

8 identicon

ašeins of seinn.

Gunnar (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 23:55

9 Smįmynd: Einar Sveinn Ragnarsson

Ok, ekki mun ég žręta um žaš.  enda hef ég ekki lagst ķ mikla rannsóknarvinnu.  Hins vegar vildi ég minnast į aš brotiš  umrędda var ķ hśsi į Hellissandi en ekki į Hvolsvelli eins og mig minnti.

Einar Sveinn Ragnarsson, 24.9.2008 kl. 23:56

10 identicon

"Óheppinn ķ višskiptum" .... Ertu aš grķnast? Žessi mašur notar hvert tękifęri til aš svķkja pening śt śr mönnum sem eru ekki žekktir fyrir neitt annaš en heišarleg višskipti.

Ég hélt lķka aš žaš sęju žaš allir aš žessi fundur žeirra snérist um aš Benjamķn er aš rukka Ragnar um bķlinn sem hann į vķst aš hafa lįtiš brenna. Žaš įtti sér ekki staš nein handrukkun fyrir žrišja ašila. ŽEtta snżst um deilur į milli žeirra tveggja sem endušu meš žvķ aš Benjamķn lumbrar ašeins į Ragnari. Žaš kemur lķka greinilega fram aš žarna er mašur sem į ekkert į pappķrum og žvķ hafa menn ekkert annaš upp śr krafsinu viš aš fara ķ mįl viš hann en kostnaš sem fęst aldrei til baka.

Ég skil ekki hvaš Kompįs var aš gera meš žvķ aš fara ķ samstarf meš svona glępamanni. Ég hélt aš žeir stundušu fagmannlegri vinnubrögš en žaš.

Og aš reyna aš sverta mannorš lögreglumanns sem var ekki aš gera neitt annaš en aš vinna vinnuna sķna finnst mér fyrir nešan allar hellur. Žaš trśir enginn žvķ sem Ragnar sagši um žessa yfirheyrslu.

Žó aš Kompįs hafi reynt aš stilla žessu žannig upp aš Ragnar vęri góši gęinn sem er bśinn aš vera óheppinn ķ višskiptum, žį held ég aš flestir viti betur.

Ég sé žetta žannig aš Ragnar sé aš kaupa sér einhverja vernd fyrir žeim sem hann er bśinn aš svķka ķ gegnum tķšina į mešan Annžór ,handrukkari Ķslands og góšur vinur hans, situr inni og getur ekkert gert.

Ég męli lķka meš aš menn horfi į upptökuna ķ fullri lengd. Ragnar kemur ekki eins vel śt śr žvķ og klipptu śtgįfunni.

Jónas (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 10:19

11 identicon

1. Žaš aš brot falli śt af sakaskrį manna hefur ekkert aš gera meš fyrningu brota. Fyrning er sį tķmi sem žaš tekur frį žvķ aš brot er framiš  žangaš til aš ekki er lengur hęgt aš dęma menn fyrir žaš.

2. Kynferšisbrot gegn börnum fyrnast vķst. Žaš var žannig aš žau fyrndust į sama hįtt og önnur kynferšisbrot. Nś byrjar fyrningarfresturinn hins vegar aš lķša eftir aš barn veršur 15 įra.

3. Žaš er rétt hjį žér aš brot falla śt af sakaskrį eftir įkvešinn tķma.  Ķ 11. gr. reglugeršar um sakasrį rķkisins segir:

Ķ sakavottorš samkvęmt žessum kafla skal ekki greina žęr upplżsingar sem skrįšar hafa veriš um viškomandi einstakling eša lögašila žegar 10 įr eru lišin frį sķšustu af eftirtöldum tķmamörkum:

a. lokum afplįnunar fangelsisrefsingar,

b. lokum reynslutķma reynslulausnar,

c. uppkvašningu śrskuršar um nišurfellingu rįšstöfunar skv. 62.-67. gr. almennra hegningarlaga,

d. lokum réttindasviptingar eša endurveitingu réttinda,

e. uppkvašningu endanlegs dóms eša dagsetningu įkvöršunar sem ekki fellur undir a-d liš.

Af žessum sökum var ekki hęgt aš sjį naušgunina hans benna į sakavottorši hans eftir 2004 žar sem hann slapp śt śr fangelsi 1994 fyrir hana. Ég er nokkuš viss um aš hann sé hins vegar bśnaš vinna mun lengur žarna hjį World class auk žess sem hann hefur setiš inni fyrir żmis önnur brot sķšan.

Jói (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 13:04

12 identicon

Jónas: Žaš kom greinilega fram ķ óklipptu śtgįfunni af žessu myndbandi aš Benni var einmitt ekki aš rukka hann fyrir aš brenna bķlinn hans enda segir hann "....žess vegna freimaši ég žvķ į žig." Žaš kemur hins vegar greinilega fram aš hann er aš rukka hann um 5 millur fyrir aš hafa svert mannorš sitt meš žvķ aš kalla hann handrukkara opinberlega.

Jói (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband