Neyšarfrumvarp į Alžingi

Žaš kom aš žvķ aš žessi rįšamannastefna aš humma mįlin fram af sér hafi komiš ķ bakiš į žeim sem hana hafi notaš sem mest.  Efnafólk og stjórnarfólk žarf allt ķ einu aš višurkenna aš žaš er bśiš aš vera meš brękurnar į hęlunum meš skķtinn upp į bak og ašgerša sé žörf. 

Jį, ég verš aš segja aš ég er nokkuš sįttur viš žęr tillögur sem eru aš koma frį į žingi nśna.  Aš hugsaš sé um fólkiš ķ landinu, hagsmuni okkar, lįn og žęr innistęšur sem einhverjir eiga ķ bönkunum.  Mér lķst bara vel į žaš aš fjįrmįlaeftirlitiš fįi heimildir til aš koma aš bankakerfinu til aš tryggja okkur, fólkiš.  Einnig lķst mér mjög vel į aš ķbśšarlįnasjóšur fįi aš kaupa ķbśšarlįnin af bönkunum žannig aš viš bśum aš einni stórri stofnun sem fer meš hśsnęšislįnin okkar frekar en aš žau séu ķ höndum "spilasjśklinga" sem geta spilaš ógįfulega meš fjįrmagniš. 

Ég verš aš segja eftir aš hafa horft į Mannamįl, Silfur Egils og allt annaš sem ég hef komist yfir til aš fylgjast meš įstandinu aš ég hef sjaldan haft jafn mikiš įlit į stjórnarmönnum stjórnarandstöšunnar.  Ég gat ekki séš aš žeir vęru aš ota sķnum flokk neitt sérstaklega aš nśna enda skiljanlegt aš žar sem žaš sitja allir viš sama borš nśna.  Nśna horfa menn fram į žaš aš standa skuli vörš um fólkiš og atvinnu ķ landinu.  Žaš skal žó tekiš fram aš ég hef ekki ašhyllst neinn stjórnmįlaflokk undanfarin įr. 

Ég hef hingaš til veriš hlišhollur ESB ašildar og evrutöku en ég er ekkert svo viss lengur. Ef aš allt er aš fara fjandans til ķ heiminum, ekki bara į Ķslandi, er žį ekki best fyrir okkur Ķslendinga aš beina öllu fjįrmagni inn į viš og huga aš eigin rassi.  Auka umsvif ķ land og sjįvarśtvegi og standa vörš um žęr aušlindir sem aš viš eigum hérna heima į skerinu?  Žannig aš žegar įstandiš er gengiš yfir žį sitjum viš enn aš miklum fjįrsjóši sem veršur eftirsóttur um allan heim.  Ég tel aš evruupptaka sé ekki gįfuleg į mešan gengi krónunnar er svo lįgt aš viš myndum tapa öllu okkar meš henni.  Aš opna landiš og landauš meira sé ekki snišugt upp į framtķšina aš gera.

Ég vona aš rįšamenn žjóšarinnar geti leyst žennann vanda sem hefur valdiš žjóšarangist undanfarna daga og vikur og róaš taugar okkar landsmanna.  Einnig vona ég aš žessir sömu menn sjį sóma sinn ķ aš leyfa okkur aš fylgjast meš gangi mįli.  Annaš vęri bara ekki sanngjarnt.


mbl.is Vķštękar heimildir til inngripa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband